แชร์วิธีหารายได้เสริมนอกจากการทำงานประจำของมนุษย์เงินเดือน

318 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แชร์วิธีหารายได้เสริมนอกจากการทำงานประจำของมนุษย์เงินเดือน

ยุคนี้การแข่งขันทางการเงินนั้นมีสูง รวมถึงเศรษฐกิจก็ไม่ได้มีทีท่าที่จะกลับมาพื้นตัวได้ในเร็วๆ นี้ ดังเมื่อรายรับนั้นมีอัตราที่คงที่ แต่รายจ่ายกลับมาแรงพอ ๆ กันรถไฟฟ้า จึงหมดยุคแล้วที่จะทำงานแล้วหวังแค่รอเงินเดือน มีรายได้แค่ทางเดียวคงไม่เพียงพออีกต่อไป ซึ่งหนึ่งในวิธีที่จะช่วยให้เรามีสภาพคล่องทางการเงินที่มั่นคงได้ นั่นก็คือ การหารายได้เสริมที่ไม่กระทบกับการทำงานประจำ ซึ่งในวันนี้ มันนี่ฮับ ก็ได้รวบรวมอาชีพที่น่าสนใจมาให้ถึง 9 ตัวเลือก รับรองว่าสามารถทำได้ผ่านทางออนไลน์ ส่วนจะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย !


9 วิธีหารายได้เสริม สำหรับมนุษย์เงินเดือนยุคใหม่

  1. เทรดหุ้นออนไลน์

       การเทรดหุ้นออนไลน์ วิธีหารายได้เสริม เพิ่มสำหรับคนที่มีสกิลการเงิน หารายได้เสริม จากการวิเคราะห์ตลาดหุ้น อาชีพนี้แค่มีมือถือ คอมพิวเตอร์ หรือแท็บเล็ตเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ก็สามารถเริ่มต้นได้แล้ว
  2. รับจ้างเขียนบทความ SEO / ทำภาพกราฟิก

       อาชีพสร้างรายได้เสริม ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีทักษะการเขียน เรียบเรียงเนื้อหา และออกแบบกราฟิก ยังสามารถรับงานฟรีแลนซ์เขียนบทความ SEO บนเว็บไซต์ เขียนคำโฆษณา หรือออกแบบโลโก้ อินโฟกราฟิก แบนเนอร์ แถมยุคนี้ยังสามารถรับงานได้อย่างสะดวกผ่านทางเว็บไซต์ ที่กำหนดราคาและเวลาทำงานเองได้อีกด้วย
  3. รับรีวิวสินค้า อินฟลูเอนเซอร์

       วิธีหารายได้เสริม สำหรับใครที่มีฐานผู้ติดตามบนโซเชียลประมาณหนึ่ง ลองต่อยอดด้วยการหันมาทำคอนเทนต์ที่น่าสนใจ ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีหารายได้เสริม ของคนรุ่นใหม่ที่ สามารถทำได้ทั้งการรีวิวสินค้า บริการ ร้านอาหาร แวดวงไอที และการท่องเที่ยว ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีให้เลือกมากมาย
  4. ขายอาหารเดลิเวอรี่

       วิธีหารายได้เสริมอันนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีฝีมือการทำอาหาร ชอบความท้าทาย โดยเริ่มต้นได้ด้วยเมนูง่าย ๆ และขายผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ รับประกันเลยว่าหากลูกค้าติดใจร้านของคุณแล้ว จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ได้เงินเข้าไม่เว้นวันแน่นอน
  5. ขายของออนไลน์

       การขายของออนไลน์ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีหัวการค้า หยิบจับอะไรก็สามารถนำมาขายได้อย่างมืออาชีพ โดยเริ่มขายได้ง่าย ๆ แบบไม่ต้องใช้ทุนเยอะ เพราะเพียงแค่เปิดหน้าร้านออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook, IG หรือแม้แต่บนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง Shopee หรือ Lazada เท่านี้ก็เพิ่มโอกาสขายของได้ยอดปัง ๆ แล้ว
  6. ขายของตลาดนัด

       การขายของตลาดนัดถือเป็น วิธีหารายได้เสริม อาชีพเสริมมนุษย์เงินเดือนที่น่าสนใจ คุณสามารถเลือกวันเวลาในการขายของได้เองตามความสะดวก ทำให้ง่ายต่อการวางแผน ไม่รบกวนเวลาการทำงาน เริ่มต้นด้วยเงินลงทุนไม่มาก อาจเริ่มจากการขายของมือสองของตัวเอง ขายของที่คุณมีความชื่นชอบ หรือมีความถนัด แต่ก็อย่าลืมวางแผนทางการขายด้วย มองหาตลาดเปิดใหม่ที่น่าสนใจ พร้อมพิจารณาด้วยว่ากลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ของตลาดเป็นคนกลุ่มไหน เหมาะกับสินค้าที่คุณต้องการขายมั้ย ศึกษาคู่แข่งที่มีอยู่ในตลาดเดียวกันว่าเขาทำยังไง เพื่อสร้างจุดขายให้กับร้านของคุ
  7. พนักงานพาร์ทไทม์

       สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากมีเงินเก็บ ก็สามารถเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ได้ด้วยเช่นกัน แต่คุณต้องแบ่งเวลาให้ดี และต้องคุยกับผู้จัดการร้านให้เคลียร์ว่าจะรับงานแค่วันหยุดเสาร์อาทิตย์ ถ้าตกลงกันได้ก็เป็นเรื่องดีที่คุณจะได้มีอาชีพเสริมสร้างรายได้อีกช่องทางหนึ่ง และยังได้ผ่อนคลายจากงานประจำที่แสนน่าเบื่ออีกด้วย ถ้าถามว่าจะไปทำงานพาร์ทไทม์อะไรดี ลองเลือกอาชีพเสริมพาร์ทไทม์จากสิ่งที่คุณชอบหรือคลั่งไคล้ดูก็ได้
  8. ขายภาพออนไลน์​

       รูปภาพเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับธุรกิจมาก เพราะเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าเข้าใจชัดเจนขึ้นว่าแบรนด์กำลังจะสื่อสารอะไร ดังนั้น แทบทุกธุรกิจในประเทศไทยมักจะหาซื้อรูปภาพที่ถูกลิขสิทธิ์มาใช้งาน นี่เลยเป็นโอกาสทองที่คุณจะได้ทำอาชีพเสริม แต่อย่างที่รู้กันว่าวิธีใช่ว่าคุณจะเป็นคนเดียวที่คิดจะทำอาชีพเสริมขายภาพออนไลน์อย่างนี้ ลองใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปในรูปภาพด้วยก็เป็นเรื่องดี เช่น มีกลุ่มเป้าหมายอยากขายรูปภาพให้บริษัทประกัน คุณอาจจำลองสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเช่น ถ่ายรูปคนป่วยนอนบนเตียง ในหลาย ๆ อารมณ์ทั้งดีใจ เสียใจ ประหลาดใจ เพื่อให้รูปภาพตรงกับสินค้าที่บริษัทประกันมี เมื่อรูปภาพมีหลายอารมณ์ ก็มีโอกาสที่บริษัทเหล่านั้นจะซื้อรูปคุณมาใช้งาน
  9. อาชีพรับจ้างต่อคิว

       สำหรับใครที่มีความอดทนสูงเป็นคนรอเก่ง ๆ แล้วอยากหาอาชีพเสริมทำหลังเลิกงานหรือวันหยุดเสาร์อาทิตย์บ้างไหม เพราะเดี๋ยวนี้มีร้านค้าผุดขึ้นมาเยอะมาก บางร้านต้องใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะได้เข้าไปใช้บริการ อาชีพเสริมรายได้ดีอย่าง “รับจ้างต่อคิว” เลยเป็นที่นิยมมาก ๆ เพียงแค่คุณมีต้นทุนเวลาและมีความอดทน ก็เริ่มลงมือทำได้เลย


   ทั้งหมดนี้เป็น อาชีพเสริมสร้าง รายได้เสริม ที่นำมาแนะนำข้างต้น เป็นอาชีพที่สามารถทำได้ง่าย ๆ ที่คุณได้เลือกทำตามความถนัด ความสามารถ และความสะดวกในเรื่องของเวลา ไปจนถึงตามเงินทุนที่คุณมี แต่ถ้าต้องการเงินทุนเพื่อทำธุรกิจ อย่าลืมนึกถึงสินเชื่อจาก มันนี่ฮับ กู้ง่าย อนุมัติไว พร้อมซัพพอร์ตการทำธุรกิจของคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้